THIẾT KẾ CHẬU TRỒNG CÂY XI MĂNG MÀI HÌNH VUÔNG

Decor chậu xi măng đá mài hình vuông

 Chậu xi măng mài hình vuông luôn đem lại cảm giác mới mẻ vừa đơn giản mà tinh tế. Cùng với sự phát triển của ngành cảnh quan lớn mạnh, hiện nay rất nhiều nơi đã và đang sử dụng chậu xi măng đá mài như các văn phòng, khách sạn, resort, công trình, ….

 chậu xi măng hình chữ nhật

Chậu xi măng mài hình vuông kết hợp chậu xi măng đá mài hình chữ nhật tạo nên khu vưởn tuyệt đẹp

Chậu xi măng mài  hình vuông có nhiều hình dáng và kích thước lớn nhỏ khác nhau như: Chậu xi măng đá mài hình vuông, chậu xi măng mài hình vuông vát, chậu xi măng mài vuông bầu.

Trong bài viết này Vườn cây nhiệt đới hà nội sẽ gửi đến các bạn một số decor chậu xi măng vuông để các bạn hiểu và lựa chọn chậu trồng cây cho phù hợp với không gian cần thiết kế.

1. Chậu Đá Mài Vuông Vát là thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, miệng vuông rộng và đáy nhỏ lại, dáng thân suôn, tạo nên sự tương đồng và cân đối của Chậu.

 chậu xi măng đá mài vuông vát

Chậu Đá Mài là sự kết hợp hoàn mỹ cho nhiều loại cây cảnh, từ dạng thân đến dạng bụi. Đem lại vẻ đẹp cho không gian sống, sự hài hòa thân thiện cũng toát lên vẻ sang trọng và nét đẹp theo thời gian.

 

 chậu xi măng mài hình vuông vát

Chậu xi măng mài hình vuông vát

Với 3 màu Sắc chủ đạo : Đen – Trắng – Xám và các kích thước khách nhau, và bề mặt Chậu trơn, bóng loáng, giúp quý khách có sự chọn lựa theo sở thích và phong cách của mình, bên canh đó phù hợp và đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian sống của mình đẹp hơn.

2 Chậu xi măng đá mài vuông bo.

Chậu Đá Mài lập phương bo đáy  thiết kế với kích thước nhỏ gọn bo ở các góc chậu và đáy dễ sử dụng và rất phù hợp với những không gian nhỏ,tạo sự hòa quyện,nhẹ nhàng.

 chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng mài bo đáy

Chậu được sản xuất từ nguyên vật liệu xi măng,đá granite nghiền nhỏ và sợ Caro giúp kết dính nhau và chắn chắn đem lại vẻ đẹp cho chậu với vẻ nài trơn,bóng loáng, giúp chậu có tính thẩm mỹ cao.

 chậu xi măng mài hình vuông bo đáy

Tạo thêm nét đẹp sinh động cũng như hiện đại ,sang trọng.

Với các kích thước nhỏ rất thích hợp trồng để bàn,cửa sổ,… sẽ là rất tuyệt vời,đem không gian xanh đến với ngôi nhà của chúng ta,thân thiện và gần gũi với môi trường sống.

Phù hợp với nhiều không gian sống,đem thiên nhiên thân thiện và gần gũi đến với ngôi nhà của chúng ta,giúp môi trường sống của chúng ta thoải mái hơn.

3 Chậu xi măng đá mài hình vuông khối

 Chậu trồng cây đá mài hình vuông với kiểu dáng hình khối,rất phổ biến như hiện nay, được nhiều người sử dụng rộng rãi để trang trí cho ngôi nhà một cách hài hòa, hiện đại và sang trọng nhất.

 chậu xi măng hình vuông

Chậu xi măng đá mài hình vuông phù hợp với nhiều không gian

Với kiểu dáng Vuông đủ kích thước,sẽ phù hợp với nhiều không gian ngôi nhà của bạn.Và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như sang trọng,với bề mặt bóng và loáng tạo nên nét hài hòa của cuộc sống.

 chậu xi măng vuông

Chậu đá mài tạo nên không gian sống xanh cho ngôi nhà của chúng ta.

chậu xi măng mài hình vuông

Chậu được sử dụng nhiều loại cây cảnh dạng thân hoặc dạng bụi

chậu xi măng mài

Nét đẹp sang trọng và hiện đại.

Được sử dụng cho phòng khách,văn phòng,quán cà phê,..là sự tin và quyết đoán của mình cho không gian sống bình yên.

Với màu sắc và nhiều kích thước khác nhau,sẽ dễ dàng lựa chọn chậu trồng cây,phù hợp với ngôi nhà của chúng ta

TAG: CÁC LOẠI CHẬU XI MĂNG ĐÁ MÀI TRỒNG CÂY | CÂY NHIỆT ĐỚI HÀ NỘI | CHẬU COMPOSITE CAO CẤP

BÀI VIẾT LIÊN QUAN