Top 15 Loại Cây Nhiệt Đới Decor Cho Không Gian Nhà Bạn

Top Các Loại Cây Nhiệt Đới Dễ Dàng Decor Cho Không Gian Nhà Bạn

Bạn thích nét dộc đáo của phong cách Tropical và muốn sưu tập những bộ cây mang phong cách Tropical để trang trí cho không gian đậm chất thiên nhiên nhiệt đới. Mang phong cách Tropical rừng rậm vào nhà thì hãy đến với Vườn Cây Nhiệt Đới Hà Nội chúng tôi có đủ các loại cây nhiệt đới, có đội ngũ tư vấn am hiểu về cây nhiệt đới hỗ trợ các bạn.

Decor cây nhiệt đới

Decor phòng khách theo phong cách rừng mưa nhiệt đới

Dưới đây là Top 15 Loại cây nhiệt đới dễ dành decor cho không gian căn hộ của bạn.

1. Đuôi Công

Cây Phát Tài Núi Làm đẹp ngôi nhà của bạn theo phong cách Tropical. Tác dụng của cây có thể kể đến là cải thiện chất lượng không khí , ngăn chặn dị ứng, tăng năng suất lao động... Phát tài núi còn là biểu trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Phát Tài, Phát Lộc cho gia chủ.

Decor cây phát tài núi

Cây Phats Tài Núi làm đẹp mái ấm theo Tropical Style

 Phát tài núi

Phát tài núi làm tiểu cảnh cho ban công, sân vườn đều rất tuyệt vời

2. Cây Cọ Cảnh

Cọ Cảnh gây chú ý cho người nhìn bởi vẻ xanh mướt, xòe to như chiếc ô che nắng. Khi kết hợp với các loại cây xanh trang trí nội thất, Cọ Cảnh tạo được sự riêng biệt, mang đậm chất nhiệt đới của mình. Cây có vẻ nài sang trọng và cuốn mắt.

cây cọ cảnh

Cây Cọ Cảnh mang đậm chất nhiệt đới

3. Cây Culi ( Cây Cẩu Tích) 

Thật tuyệt vời đúng không, vườn cây nhiệt đới của bạn sẽ thêm phần sinh động khi có sự góp mặt của cây Culi

 cây culi

Nho là cây ăn trái tuyệt vời cho khu vườn nhiệt đới

Nhờ hình dáng lạ và bắt mắt của mình nên cây cu li được ưa chuộng trồng làm tiểu cảnh trong nhà hoặc trồng trong sân vườn mang phong cách vườn cây nhiệt đới

Cây culi

Culi là loại cây có hình dáng đẹp

4. Cúc Tần Ấn Độ

Cúc Tần Ấn Độ là loại cây dây leo hóa gỗ, sức sống cao và xanh tươi quanh năm. Dáng cây rũ uyển chuyển, buông dài như bức tường thác đổ, tạo sự tươi mát cho không gian nhiệt đới của bạn.

Cúc tần ấn độ

Cúc Tần tạo sự tươi mát cho không gian nhiệt đới

 

5. Cây Ráy Cảnh

Ráy Cảnh có tán lá dài, tươi tốt và xanh quanh năm. Là loại cây cảnh nhiệt đới sống nhiều ở vùng nông thôn. Sau  này, Ráy Cảnh được nhiều người ưa chuộng và có mặt trong việc thiết kế tiểu cảnh và nội thất.

cây ráy cảnh

Cây Ráy Cảnh được ưa chuộng trong thiết kế nội thất

 

6. Cây Lô Hội

Cây Lô Hội trong nội thất Tropical Style có thể đặt ở các vị trí như: để bàn làm việc, phòng khách, phòng tắm... Lôi Hội có sức sống bền bỉ, mạnh mẽ, dễ chăm sóc. Có thể trang trí thêm các phụ kiện đi kèm: Thiệp, Đất, sỏi…

cây lô hội

Cây Lô Hội để cửa sổ rất đẹp

 

7. Cây Nắp Ấm

Đây là loại cây khá thú vị được nằm trong danh sách các loại cây phù hợp cho khu vườn nhiệt đới. Cây Nắp Ấm có cuống như những chiếc bình chứa nước. Bên trong bình chứa chất nhầy có thể tiêu diệt côn trùng hiệu quả. Cây có vẻ nài ngộ nghĩnh, mang vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên.

 cây nắp ấm

Cây Nắp Ấm tiêu diệt côn trùng hiệu quả

 

8. Cây Cau Vàng

Cây cau vàng có nguồn gốc từ Madagaxca, đảo Mauritius. Cây bụi mọc thẳng, thân màu xanh pha vàng. Vì cây đâm chồi từ gốc nên mỗi gốc thường có từ 2 – 4 thân mọc chụm với nhau. Cây có thể cao đến 8m, đường kính 8-15cm, có đốt rõ. Khi trồng chậu cây chỉ cao tối đa 2m.

 cây cau vàng

Chậu Cau Vàng có thể cao đến 2m

 

9. Ngà Voi

Cây Ngà Voi với tên khoa học Sansevieria Cylindrica thuộc họ thực vật Liliaceae có hình thù lá vô cùng lạ và đặc sắc, cây thường được trồng làm cây nội thất thể hiện ý nghĩa uy phong, sang trọng.

 

 cây ngà voi

Ngà Voi thể hiện ý nghĩa uy phong, sang trọng

 

10. Hoa Móng Cọp - Móng Rồng

Cây hoa Móng Cọp có chuỗi hoa rực rỡ ấn tượng, cực kỳ sai hoa, thích hợp trồng giàn buông rủ, cây leo phát triển nhanh, độ phủ tốt, dễ trồng và chăm sóc.

 hoa móng cọp

Hoa Móng Cọp nở thành chuỗi rực rỡ

 

11. Trầu Bà Thanh Xuân

Với màu xanh sáng giúp không gian ngôi nhà và căn phòng trở lên tươi mát, đầy sức sống. Ngắm nhìn chậu Trầu Bà Thanh Xuân xanh mướt, đón gió đón nắng tinh khôi mỗi ngày sẽ là điều rất tuyệt. Giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ giúp cuộc sống trở lên thú vị hơn.

 trầu bà thanh xuân

Trầu bà Thanh Xuân phủ xanh nội thất

12. Cây Dứa Cảnh Nến Vàng

Cây chịu bóng tốt, dễ chăm sóc, có chiều cao vừa phải rất thích hợp dùng làm cây văn phòng, trang trí bàn làm việc. Giúp tô điểm thêm cho không gian của bạn và mang lại nhiều may mắn.

 dứa cảnh nến vàng

Cây Dứa Cảnh Nến Vàng mang lại nhiều may mắn

 

13. Cây Đại Đế Vương Xanh

Cây Đại Đế Vương Xanh là dạng cây bụi nhỏ, leo bám vào các thân cây gỗ hoặc giá đỡ, thân thảo, có khá nhiều rễ khí sinh. Lá lớn thuôn nhọn đầu, tim sâu ở gốc, lá non màu đỏ tía, lá già màu lục tía, cuống dài màu đỏ tím đậm, gốc có bẹ ôm thân.

 

 

đại đế vương xanh

Cây Đại Đế Vương Xanh tạo nhiều sinh khí

 

14. Cây Cau Nhật

Cau Nhật được xem như là vật mang đi những điều không may mắn, cộng thêm vào đó dáng cây thẳng, đẹp, phát triển tươi tốt cho nên Cau Nhật rất được ưa chuộng làm cảnh trong không gian đậm chất Tropical.

cây cau nhật

Cây Cau Nhật cho không gian đậm chất Tropical

 

15. Dứa Agao

Cây nhỏ, dạng mọng nước,lá có răng cưa rất nhỏ, sống lâu năm. Khi cây trưởng thành có thể ra hoa màu vàng tươi sáng. Trổ hoa sau 8-14 tuổi, hoa thường nở vào hạ, thu. Tán lá rộng khoảng 1m.

 

Dứa AgaoDứa Agao

Dứa Agao có tán lá rộng khoảng 1m

 

Vườn Cây Nhiệt Đới Hà Nội Nơi ươm trồng cây nhiệt đới lớn nhất Hà Nội, Cung cấp các loại chậu composite cao cấpChậu trồng cây xi măng đá mài giá tốt nhất thị trường

+ Mẫu mã chậu cây đẹp, được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp.

+ Vận chuyển hàng trong khu vực nội thành, thỏa thuận cho vận chuyển nại thành.

Trên đây là những chia sẻ về bộ sưu tập các cây cảnh. Nài ra còn chia sẻ mang một vài ý nghĩa phong thủy  cho mỗi gia chủ.

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

– Thời gian đặt hàng, sản xuất nhanh nhất thị trường.

– Đóng gói, giao nhận hàng chuyên nghiệp và cẩn thận.

– Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : Lô C2-2 Phố Lâm Hạ, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0911.887.113

Email: vuonnhietdoihanoi@gmail.com

Website: www.vuoncaynhietdoi.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN