Decor Nội Thất Theo Phong Cách Đồng Quê

DECOR NHÀ PHỐ THEO PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ YÊN BÌNH

Nhắc đến đồng quê mọi chúng ta đều sẽ liên tưởng đến nơi  có sự bình yên, mộc mạc của những ngôi nhà nơi nại ô thành phố. Tuy nhiên ngày nay để có một không gian bình yên như đồng quê bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này cho nội thất ngôi nhà của mình. Để tạo ra một không gian thư thái, gần gũi giữa nơi phố thị nhộn nhịp. Hãy tham khảo cách decor dưới đây của vườn cây nhiệt đới để  mang vẻ đẹp thanh bình của đồng quê đến ngôi nhà của bạn nhé!

phong cách đồng quê

1.     Phong cách đồng quê là gì?                          

Phong cách đồng quê là sự kết hợp của nhiều nền kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê các nước Pháp, Ý, Anh và những ngôi nhà ven biển, trang trại ở Mỹ… Sự thư thái, yên bình chính là linh hồn trong phong cách đồng quê.Sự thư thái trong thiết kế mang phong cách đồng quê

2.     Những nét đặc trưng trong phong cách đồng quê

2.1. Nội thất

Nổi bật trong vẻ đẹp đẹp của phong cách đồng quê đến từ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Những món đồ nội thất bằng gỗ thường bao gồm: tủ, bàn ghế, kệ,….. Màu gỗ cũng được giữ nguyên bản để toát lên nét mộc mạc, đơn giản. Bên cạnh đó, hoa tươi cũng được sử dụng để trang trí cho căn phòng. Việc này mang đến cho căn phòng nét mềm mại, cân bằng với sự khô cứng của nội thất từ gỗ.

Vẻ đẹp gỗ tự nhiên tạo sự thư thái trong ngôi nhà

Vẻ đẹp gỗ tự nhiên tạo sự thư thái trong ngôi nhà

Phong cách thiết kế này được bắt nguồn từ những nước có khí hậu lạnh. Nên sự có mặt của lò sưởi là nét đặc trưng phải có khi ứng dụng phong cách đồng quê trong thiết kế. Lò sưởi được coi như là một nét văn hóa của phong cách thiết kế này, nhưng bạn vẫn có thể biến tấu nó để phù hợp với căn phòng của bạn

.tông màu trắng

Tông màu trắng sáng tạo sự nhẹ nhàng cho không gian sống

2.3. Không gian mở, hoà hợp với thiên nhiên

Những ngôi nhà mang phong cách này thường có không gian mở. Hầu như không có sự phân chia giữa những gian nhà. Sự thoáng đãng đến từ cách thiết kế không gian mang tới sự thư giãn vô cùng khi bạn trở về ngôi nhà của mình sau một ngày làm việc.

khoong gian mở

Sự thoáng đãng đến từ cách thiết kế không gian mở

Nài ra, bạn cũng nên đặt những chậu cây xanh trong phòng. Đối với những người yêu thiên nhiên, màu xanh từ lá cây sẽ làm “dịu mát” tâm hồn bạn. Cùng với đó, sử dụng thêm những vật dụng có những hoạ tiết hoa sẽ giúp tổng thể thêm hài hoà, thư thái

 

nhaftrong cay xanh trong nha

Làm " dịu mát " tâm hồn bằng sử dụng cây xanh trong phòng

2.4. Ánh sáng

Để thể hiện sự gần gũi, ấm cúng của một vùng nại ô, bạn nên sử dụng ánh sáng trắng. Nài ra, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng là một điểm nổi bật của phong cách. Ánh sáng từ Mặt Trời không chỉ giúp bạn giảm thiểu những thiết bị chiếu sáng và thể hiện nét đồng điệu với thiên nhiên.

không gian cây xanh

Nét đồng điệu với thiên nhiên qua việc sử dụng nhiều ánh sáng Mặt Trời cho không gian

Hy vọng qua bài viết này, vườn cây nhiệt đới có thể giúp bạn hiểu thêm về vẻ đẹp bình yên của phong cách đồng quê.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây nhiệt đới  như Cây Dương Xỉ, Cây Phát Tài NúiCây Thiên ĐiểuCây Ổ RồngTrầu Bà.... phân phối và sản xuất các loại chậu trồng cây cảnh Chậu xi măng đá mafii, chậu composite cao cấp tại Hà Nội.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về phong cách này trong thiết kế nội thất, tư vấn cây nhiệt đới  đừng ngần ngại liên hệ với Chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

– Thời gian đặt hàng, sản xuất nhanh nhất thị trường.

– Đóng gói, giao nhận hàng chuyên nghiệp và cẩn thận.

– Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : Lô C2-2 Phố Lâm Hạ, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0911.887.113

Email: vuonnhietdoihanoi@gmail.com

Website: www.vuoncaynhietdoi.com

Tag: Chậu Trồng Cây Cao CấpCác Loại Cây Nhiệt Đới | Hệ Thống Đại Lý

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN