BÁN CHẬU TRỒNG CÂY XI MĂNG MÀI TRỤ TRÒN ĐẸP

Decor Chậu Xi Măng Đá Mài Trụ Tròn

Cây xanh không chỉ có khả năng thanh lọc không khí mà còn mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường cây cảnh kéo theo nhu cầu mua chậu để trồng cây cũng tăng cao. Nổi bật trong số những mẫu chậu này chính là chậu xi măng hình trụ tròn. Một chậu cây cảnh trong nhà giúp cho không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo bào hơn bao giờ hết.

chậu xi măng đá mài trụ tròn

Chậu xi măng đá mài hình trụ tròn có nhiều kích thước

Chậu trồng cây xi măng trụ tròn không giống như sản phẩm chậu xi măng xoay truyền thống trên thị trường (thành phần chủ yếu là cát). Sản phẩm chậu xi măng mài của chúng tôi là sự kết hợp giữa cát, xi măng, đá, gia cố bằng sợi nano và lưới fiber, sợi chống nứt và phụ gia, chậu lớn có thêm sắt. Sự kết hợp này làm cho sản phẩm của chúng tôi bền hơn, nhẹ hơn và đặc biệt tránh được tình trạng nứt vỡ bất thình lình bởi sự phát triển của rễ cây.

chậu xi măng trụ tròn

Với thiết kế đơn giản lại tạo thêm một điểm cộng lớn khi dễ dàng bố trí ở mọi không gian, không kén chọn dáng cây.

Chậu xi măng trụ tròn có 3 màu cơ bản là màu đen, màu trắng, màu xám

Chậu xi măng đá mài sở hữu hình trụ tròn có khả năng phù hợp với tất cả các loại cây cảnh. Từ những giống cây mang thân cao cho đến những giống cây mang thân thấp.

chậu xi măng mài đẹp

Chậu trồng cây xi măng mài đẹp

Chậu xi măng đá mài hình trụ tròn cũng là mẫu chậu cảnh có giá thành siêu rẻ so với những loại chậu khác trên thị trường khác như chậu composite, chậu trồng cây tự dưỡng, chậu trồng cây thông minh nên giúp bạn trang trí không gian thỏa thích mà không lo ngại mức chi phí quá cao.

chậu xi măng mài trắng

 chậu xi măng mài màu trắng sứ

chậu xi măng đá mài trụ tròn

Chậu xi măng hình trụ tròn mang đến nhiều lợi ích hơn những mẫu chậu trên thị trường. Đây cũng là điều dễ hiểu vì sản phẩm này sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu sản phẩm này hãy đến với vườn cây nhiệt đới hà nội. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu chậu trồng cây chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn còn được nhân viên tư vấn và giới thiệu rất nhiều kiểu chậu thời thượng khác. 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN